Óþverrafréttir á stöð 2

Ég fylgdist með fréttum stöðvar 2 í kvöld og satt að segja varð ég alveg orðlaus yfir frétt þeirra af morðmáli í hafnarfirði  í gær. Ég  skil ekki hverjum eru ætlaðar svona fréttir og svona lágkúrulegur fréttaflutningur. Fréttamenn stöðvar 2 gerðu ælega í sig  hafa alveg misst þá trú og traust sem ég hef haft á þeim hingað til.Ég held satt að segja að ég hafi ekki heyrt annað eins í sjónvarpi hingað til og er þó af nógu að taka.Þessir fréttamenn ættu að setja sig í spor aðstandenda og gæta hófs heldur en að vera með svona að ég vil meina hreinan og klárann óþverraskap sem gerir ekkert annað nema að strá salti í ný sár aðstandenda þessara manna. Stöð 2 ætti að byðja aðstandur afsökunar á þessu í snatri þó að það eitt og sér sé of seint.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hvað er málið sagt var frá hrottafegnum viðbjóði  og hvað?????????

jolli (IP-tala skráð) 18.8.2009 kl. 23:15

2 identicon

Sammála þessu.

Ásta Einarsdóttir (IP-tala skráð) 18.8.2009 kl. 23:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sæmundur Ágúst Óskarsson

Höfundur

Sæmundur Ágúst Óskarsson
Sæmundur Ágúst Óskarsson

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband